CHARLES & KEITH'S
25 Fashion Moments & Highlights
ชมภาพโมเมนต์ของเรา
01
BEST WISHES
มีเหตุการณ์สำคัญบางอย่างในประวัติศาสตร์ของ CHARLES & KEITH ที่พิเศษมากกว่าเหตการณ์ที่เพิ่งเกิดขึ้น ไม่ใช่ทุกวันที่เราจะฉลองวันครบรอบ 25 ปี เพื่อที่จะฉลองให้กับวันครบรอบที่สำคัญนี้ เราได้เชิญเพื่อนๆของเราที่ทำงานร่วมกันมาหลายปีมาเล่าถึงความหวังและคำอวยพรที่ให้แก่แบรนด์ของเรา
02
The Origin Story
ในช่วงแรกของการเดินทาง CHARLES & KEITH ให้ความสำคัญกับการออกแบบรองเท้าที่ดูดีสำหรับผู้หญิงเอเชียที่ทันสมัย เทรนด์และดีไซน์ที่เข้าถึงง่าย เช่น รองเท้าส้นสูงของปี 2004 ทำให้แบรนด์โด่งดังไปทั่วภูมิภาคและตามมาด้วยความปรารถนาต่อสินค้าของเรา
03
The Bag Move
หลังจากประสบความสำเร็จในการเป็นแบรนด์รองเท้า CHARLES & KEITH ได้ออกคอลเลคชั่นประเป๋าในปี 2005 กระเป๋าของเรา ซึ่งสะท้อนถึงดีไซน์ที่แตกต่างรวมถึงความงานร่วมสมัย ได้มาเป็นอีกเสาหลักหนึ่งของการเติบโตของแบรนด์
04
In The Spotlight
หลังจากที่ CHARLES & KEITH เป็นแบรนด์ระดับโลก ดีไซน์ที่โดดเด่นได้ถูกถือและใส่โดยเซเลบริตี้และเหล่าคนดังในงานสำคัญเช่น FASHION WEEK และงานแฟชั่นอื่นๆ ผู้นำเทรนด์ต่างๆเช่น Gigi Hadid, Naomi Scott และ Lottie Moss ถูกพบว่าถือและสวมใส่สินค้าที่น่าสนใจของแบรนด์
05
Art Meets Fashion
งานศิลปะและผลงานความสร้างสรรค์อื่นๆเป็นแรงบันดาลใจที่ดีของ CHARLES & KEITH ในปี 2007, เราได้ออก #CHARLESKEITHCURATES, ดิจิตอลแคมเปญที่ต้องการแสดงงานศิลปะผ่านแฟชั่น ศิลปินมากความสามารถเช่น Kelbin Lei, Grace Ciao, Charly Rodrigues และ Sun Lee
06
The Digital Age
ปี 2004, CHARLES & KEITH ได้กลายเป็นแบรนด์แฟชั่นแบรนด์แรกในสิงคโปร์ที่ได้มีช่องทางอีคอมเมิร์ซ CHALESKEITH.COM ถูกดีไซน์ใหม่และปล่อยออกมาอีกครั้งในปี 2011 เพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดีให้แก่ลูกค้า วันนี้เว็บไซต์ของเราได้เป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์การค้า ที่มีปลายทางส่งออกถึง 70 สถานที่ทั่วโลก
07
Special Collections
ปี 2007 คอลเลคชั่นซิกเนเจอร์ หรือ CHARLES & KEITH Collection ได้ถูกปล่อยออกมา ประกอบไปด้วยสินค้าที่ทำจากหนังแท้ คอลเลคชั่นนี้ถูกออกแบบมาเพื่อผู้หญิงที่ชอบความหรูหรา และในปี 2017 Little Collection ได้ถูกสร้างขึ้นเพื่อนำความสดใสของเด็กมาผสานกับความมีสไตล์
08
The Evergreens
ในขณะที่ CHARLES & KEITH เป็นที่รู้กันดีว่าเป็นแบรนด์ที่ได้นำบรรยากาศของแต่ละยุคสมัยมาผสมผสานกับเทรนด์ สินค้าบางชิ้นของ CHARLES & KEITH จึงยังคงเป็นที่นิยม อย่างเช่น Metallic Accent Loafer Mules และ Chain Strap Evening Bag ที่ยังเป็นที่สนใจแม้ว่าถูกผลิตขึ้นมาหลายปีแล้วก็ตาม
09
Social Media Star
อีกหนึ่งจุดแข็งของ CHARLES & KEITH คือความสามารถที่สร้างแรงบันดาลใจและความผูกพันธ์ผ่านโลกโซเชียล ถึงแม้ว่าแบรนด์จะปรากฏบนโซเชียลมีเดียต่างๆ อินสตาแกรมยังคงเป็นพื้นที่ที่แบรนด์ได้ส่องสว่างอย่างแท้จริง ในเดือนสิงหาคม 2019 เหตุการณ์สำคัญในโลกออนไลน์ได้เกิดขึ้น แบรนด์มียอดติดตามในอินสตาแกรมถึง 1 ล้านคน และวันนี้ แบรนด์ได้เข้าถึงคนรักแฟชั่นทั้งสิ้นกว่า 1.51 ล้านคน
10
Perfect Designer Match
ในฐานะที่อยู่ในวงการแฟชั่น CHARLES & KEITH เชื่อว่าการร่วมงานกับดีไซเนอร์ชื่อดังจะสร้างความตื่นเต้นใหม่ๆขึ้นมา ในปี 2018 แบรนด์ได้ร่วมงานกับดีไซเนอร์ชาวอังกฤษ Molly Goddard ในคอลเลคชั่น Spring-Summer 2019 บนรันเวย์แฟชั่นโชว์ และในเดือนพฤษาคม 2020 แบรนด์ได้ปล่อย Capsule Collection ที่ถูกออกแบบร่วมกับดีไซเนอร์ชาวเดนมาร์ก Cecilie Bahnsen
11
Doing Good
CHARLES & KEITH เชื่อว่าเราไม่ควรทำแต่สิ่งที่ดีแต่ควรทำสิ่งที่ถูกต้องด้วย สำหรับวัน International Day of the Girl 2019 แบรนด์ได้ทำงานร่วมกับองค์กรไม่แสวงหากำไรในการช่วยเหลือเด็ก 1,000 คนให้ได้รับการศึกษาและเด็กผู้หญิงด้อยโอกาสในเอเชีย นักกีฬาสเก็ตบอร์ดและเซิร์ฟ Sky Browns ได้ร่วมแคมเปญนี้โดยการออกแบบเครื่องประดับคอลเลคชั่นพิเศษ และบริจาค $100,000 เพื่อช่วยเหลือเด็กๆเหล่านั้นด้วย
12
Bigger And Better
ถึงแม้ว้า CHARLES & KEITH จะทำได้ดีบนแพลตฟอร์มออนไลน์ แต่ทางแบรนด์ก็ยังไม่หยุดที่จะให้ผู้คนได้เห็นศักยภาพผ่านทางร้านของเรา ในเดือนตุลาคม 2017 แบรนด์ได้เปิดตัวร้านสไตล์ Façade Duplex ที่เทอมินัล 4 สนามบินชางงี ด้วยภาพลักษณ์ของร้านที่น่าประทับใจ ทำให้แสดงให้เห็นว่าเรามีความมั่นใจในสินค้าและบริการของเรา ที่จะสามารถมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งระดับเฟิร์สคลาส
13
Grand Opening
ในปี 2013, CHARLES & KEITH ได้ฉลองการเปิดตัวของ Ngee Ann City flagship store กับเหล่าคนดังเพื่อแสดงถึงความเป็นแบรนด์ระดับโลก นอกจากศิลปินภายในประเทศอย่าง Zoe Tay และ Fann Wong แล้ว ยังมีศิลปินชื่อดังระดับโลกอย่าง Hyoyeon, Seohyun และ Yuri จาก Girls’ Generation และนางแบบชื่อดังอย่าง Liu Wen มาร่วมฉลองอีกด้วย
14
Next Top Model
เพื่อที่จะสร้างแคมเปญที่โดดเด่น CHALRES & KEITH ได้ร่วมงานกับเหล่านางแบบเพื่อที่จะแสดงความทันสมัยและความแปลกใหม่ ทั้งนางแบบหน้าใหม่จนไปถึงตัวแม่ของวงการ นางแบบในแคมเปญนี้จึงประกอบไปด้วยท Xiao Wen Ju, Hailey Bieber, Ruth Bell และ Zhao Jia Li
15
Work Experience
หนึ่งในแคมเปญที่เป็นที่น่าจดจำของ CHARLES & KEITH ได้ร่วมกับนางแบบมากประสบการณ์อย่าง Axelle Doue ผู้หญิงผมเงินชาวฝรั่งเศสนี้ได้ปรากฏตัวใน “A Wonderful Time” สำหรับแคมเปญ Holiday 2019 ที่แสดงให้เห็นถึงบรรยากาศอันแสนอบอุ่นของการกลับมาพบเจอกันอีกครั้งของเพื่อนและครอบครัว อบอวลไปด้วยบรรยากาศของวันหยุด
16
Empowering Women
การให้เกียรติและสร้างแรงบันดาลใจให้แก่ผู้หญิงคือหัวใจของ CHARLES & KEITH แบรนด์ได้ร่วมงานกับผู้หญิงหลายคนที่เป็นแบบอย่างและเป็นที่จับตามองในโลกแฟชั่นในการสร้างแคมเปญต่างๆโดยเฉพาะในวัน International Woman’s Day ทั้งแฟชั่นอินฟลูเอนเซอร์ Yoyo Cao นักธุรกิจ Emily Lam-Ho สไตล์ลิสท์ Lizzy Van Der Ligt และ ครีเอทีฟไดเร็กเตอร์ Nellie Lim
17
Capturing The Light
เนื่องจากแบรนด์ใช้ภาพถ่ายเป็นสื่อหลักที่แสดงให้เห็นถึงไอเดียและความคิด CHARLES & KEITH มักจะหานักถ่ายภาพที่มีมุมมองความคิดที่น่าสนใจอยู่เสมอ ตลอดหลายปีที่ผ่านมา ช่างภาพมากความสามารถอย่าง Mark Law, Glen Luchford, Yelena Yemchuk, Ethan James Green และ Juliette Cassidy ได้นำการเล่าเรื่องราวในรูปแบบใหม่ๆมาทำให้การเดินทางของแบรนด์ราบรื่นและเต็มไปด้วยความคิดสร้างสรรค์ใหม่ๆ อยู่เสมอ
18
Fashion In Motion
Video reel นี้ได้แสดงให้เห็นถึงบางส่วนของแคมเปญที่น่าจดจำของ CHARLES & KEITH ซึ่งเป็นการนำเสนอที่ได้แสดงให้เห็นถึงอีกมิติหนึ่งที่มีชีวิตชีวาของรูปถ่ายจากผลงานชุดเดียวกัน
19
On Exhibit
ดิจิตอลแฟชั่นอินฟลูเอนเซอร์ Yoyo Cao ได้ร่วมงานกับ CHARLES & KEITH อยู่หลายครั้ง เธอเป็นดีไซเนอร์ที่อยู่เบื้องหลังแบรนด์เครื่องแต่งกายผู้หญิงต่างๆ และใน Singapore Fashion Week 2017 เธอได้ร่วมกับ CHARLES & KEITH ในการจัดแสดงคอลเลคชั่น “powerfully feminime” อีกด้วย
20
21
Made For Everyone
ในขณะที่ CHARLES & KEITH เป็นแบรนด์เครื่องแต่งกายผู้หญิง แต่ทางแบรนด์ไม่เพียงได้รับการสนับสนุนจากผู้หญิงเท่านั้น แฟชั่นควรเป็นสิ่งที่ได้เสนอความเป็นตัวของตัวเองและเปิดกว้างกับทุกคนทางแบรนด์จึงได้ให้ความสำคัญกับทุกความเสมอภาค มีเหล่าคนดังชายที่ทางแบรนด์ได้ร่วมงานด้วย เช่น Bryan Boy, Daniel Henney, Han Huo Huo และ Kelbin Lei
22
Wonderland
ทุกคนต้องการเวทมนต์และความมหัศจรรย์บ้างในชีวิต โดยเฉพาะเด็กๆ ในปี 2017 CHARLES & KEITH Little Collection ได้ร่วมกับ Disney ในคอลเลคชั่น “Alice In Womderland!” และในปีต่อมาทั้งสองแบรนด์ได้ออกคอลเลคชั่น Tsum Tsum โดยสองแคมเปญนี้ถูกถ่ายโดยช่างภาพชื่อดัง Ana Larruy
23
New Normal
จากที่ทั่วโลกได้รับผลกระทบจากการระบาดอย่างกะทันหัน CHARLES & KEITH ได้ออกดิจิตอลแคมเปญสำหรับคอลเลคชั่น Fall Winter 2020 จากการร่วมงานกับศิลปินชาวบาเซโลนา Ignasi Monreal คอลเลคชั่นนี้ได้นำความ hyper-realistic ผสมผสานกับดีไซน์ใหม่ล่าสุดของแบรนด์และนำเสนอผ่านภาพเสมือนจริง
24
Going Viral
จากที่ได้เห็น Maisie Williams ในงาน Emmy Awards 2016 กระเป๋า Striking triangular Hera evening wristlet ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก และขายหมดบนเว็บไซด์ทันทีหลังจากงานพรมแดง
25
Instant Classic
ถึงแม้ว่ากระเป๋า Gabine shoulder bag จะไม่ได้อยู่กับ CHARLES & KEITH นาน แต่กลับได้ผลตอบรับที่ดีเป็นอย่างมาก ดีไซน์ที่เรียบหรูแต่ใช้งานได้หลากหลาย และตกแต่งด้วยหัวเข็มขัดสีทองสุกคลาสสิคได้ถูกจับตามองเป็นอย่างมากในโลกแฟชั่น หลังจากที่ถูกถือโดยเหล่าผู้นำเทรนด์เช่น Aimee Song, Nara Kim และ Tamu McPherson ความนิยมของ Gabine ได้โตขึ้นอย่างรวดเร็วหลังจากปล่อยออกมา