เข้าสู่ระบบ
เข้าสู่ระบบ
สร้างบัญชี
เพิ่มสินค้าในรายการโปรดของผู้เยี่ยมชมเรียบร้อยแล้ว
เข้าสู่ระบบ หรือสร้างบัญชีสมาชิก เพื่อบันทึก และตรวจดูรายการโปรดของคุณได้บนทุกอุปกรณ์
เข้าสู่ระบบ หรือสร้างบัญชีสมาชิก เพื่อบันทึก และตรวจดูรายการโปรดของคุณได้บนทุกอุปกรณ์
ลืมรหัสผ่านใช่ไหม?
เข้าสู่ระบบ
สร้างบัญชี
การสั่งซื้อ
ฉันจะทราบได้อย่างไรว่า CHARLESKEITH.CO.TH ได้รับคำสั่งซื้อของฉันแล้ว?
หลังทำการสั่งซื้อ คุณจะได้รับอีเมลยืนยันจาก CHARLESKEITH.CO.TH ภายใน 15 นาทีเพื่อยืนยันว่าเราได้รับคำสั่งซื้อของคุณ หากคุณยังไม่ได้รับอีเมลยืนยัน (กรุณาตรวจสอบว่าอีเมลถูกส่งไปยังโฟลเดอร์อีเมลขยะหรือไม่) แปลว่าเรายังไม่ได้รับคำสั่งซื้อของคุณ และการชำระเงินบน CHARLESKEITH.CO.TH ยังไม่สำเร็จ คุณจึงต้องทำการสั่งซื้อใหม่อีกครั้ง
หากคุณทำการสั่งซื้อด้วยบัญชีของคุณ คำสั่งซื้อจะปรากฎอยู่ที่ คำสั่งซื้อ และการคืนสินค้าของฉัน ใต้ บัญชีของฉัน กรุณาติดต่อเราที่ customers@charleskeith.co.th หากต้องการความช่วยเหลือเพิ่มเติม
มีสินค้าหายไปจากคำสั่งซื้อของฉัน ฉันควรทำอย่างไร?
กรุณาตรวจสอบใบเสร็จรับเงิน/ใบกำกับภาษีที่แนบไปในกล่องพัสดุ ถ้าสินค้าที่ได้รับไม่ตรงกับเอกสาร กรุณาติดต่อเราที่ customers@charleskeith.co.th
คำสั่งซื้อทั้งหมดจะถูกจัดเตรียมด้วยสินค้าในสต๊อก หากสินค้าในคำสั่งซื้อของคุณไม่ผ่านการตรวจสอบคุณภาพ หรือสินค้าหมด คำสั่งซื้อของคุณจะถูกจัดเตรียมด้วยสินค้าที่มาสามารถจัดส่งได้จริงเท่านั้น โดยเราจะทำการคืนเงินค่าสินค้าที่ไม่สามารถจัดส่งได้ให้คุณ
ฉันสามารถตรวจสอบรายละเอียด และประวัติคำสั่งซื้อของฉันได้อย่างไร?
เข้าสู่บัญชีของคุณ ไปที่ บัญชีของฉัน แล้วเลือก คำสั่งซื้อ และการคืนสินค้าของฉันคลิกดูรายละเอียดที่ ดูรายละเอียดคำสั่งซื้อ ข้างหมายเลขคำสั่งซื้อนั้นๆ
หากคุณซื้อสินค้าในฐานะผู้เยี่ยมชม คุณสามารถดูรายละเอียดคำสั่งซื้อได้จากอีเมลยืนยันคำสั่งซื้อ กรุณาติดต่อเราที่ customers@charleskeith.co.th หากต้องการความช่วยเหลือเพิ่มเติม
ฉันสามารถแก้ไขคำสั่งซื้อได้ไหม?
ขออภัยที่เราไม่สามารถแก้ไขคำสั่งซื้อที่สำเร็จแล้วได้ การแก้ไขรวมไปถึงการเปลี่ยนขนาด/สีของสินค้า การลด หรือเพิ่มจำนวนสินค้า การเปลี่ยนที่อยู่ในการจัดส่งสินค้า หรือที่อยู่ในการออกใบเสร็จ และประเภทการชำระเงิน
เราพยายามอย่างสุดความสามารถในการจัดส่งสินค้าอย่างรวดเร็วที่สุด ขอแนะนำให้คุณตรวจสอบรายการสินค้าให้ถูกต้องก่อนทำการสั่งซื้อ
กรุณาติดต่อเราที่ customers@charleskeith.co.th สำหรับความช่วยเหลือเพิ่มเติม
ฉันสามารถยกเลิกคำสั่งซื้อได้ไหม?
คุณสามารถยกเลิกคำสั่งซื้อได้ภายใน 20 นาทีเท่านั้น
สำหรับคำสั่งซื้อในฐานะสมาชิก คุณสามารถยกเลิกคำสั่งซื้อด้วยตนเองได้โดยเข้าสู่บัญชีของคุณ ไปที่ คำสั่งซื้อ และการคืนสินค้าของฉัน แล้วกด ‘ยกเลิกคำสั่งซื้อ’ คุณจะได้รับอีเมลการยกเลิกคำสั่งซื้อ
สำหรับคำสั่งซื้อในฐานะผู้เยี่ยมชม กรุณาติดต่อเราที่ customers@charleskeith.co.th สำหรับความช่วยเหลือเพิ่มเติม
เราพยายามอย่างสุดความสามารถในการจัดส่งสินค้าอย่างรวดเร็วที่สุด ขอแนะนำให้คุณตรวจสอบรายการสินค้าให้ถูกต้องก่อนทำการสั่งซื้อ
ฉันสามารถเพิ่มสินค้ากลับเข้าตะกร้าสินค้า หลังยกเลิกคำสั่งซื้อได้อย่างไร?
คำสั่งซื้อทั้งหมด รวมถึงคำสั่งซื้อที่ถูกยกเลิกจะถูกบันทึกไว้ในประวัติคำสั่งซื้อของคุณ หากต้องการทำการสั่งซื้ออีกครั้ง เข้าสู่ระบบ ไปที่ คำสั่งซื้อ และการคืนสินค้าของฉันคลิกดูรายละเอียดที่ปุ่ม ดูรายละเอียดคำสั่งซื้อ ข้างหมายเลขคำสั่งซื้อนั้นๆ เพื่อดูสินค้าที่ถูกยกเลิก และเพิ่มสินค้านั้นๆ เข้าตะกร้าสินค้าอีกครั้ง
ฉันทำการสั่งซื้อไม่ครบทุกขั้นตอน สินค้าที่ฉันเลือกไว้จะยังอยู่ในตะกร้าสินค้าไหม?
สินค้าทั้งหมดที่อยู่ในตะกร้าสินค้าของคุณในบัญชีของคุณจะยังคงอยู่ในตะกร้าจนกว่าคุณจะทำการสั่งซื้อสำเร็จ หรือกดเอาสินค้านั้นออก
คำสั่งซื้อของฉันถูกยกเลิกเนื่องจากการตรวจสอบความปลอดภัยออนไลน์ สินค้าหมด ระบบขัดข้อง หรือฉันกดยกเลิกคำสั่งซื้อด้วยตนเอง ฉันจะได้รับเงินคืนได้อย่างไร?
หากคำสั่งซื้อของคุณถูกยกเลิก และการชำระเงินสำเร็จแล้ว คุณจะได้รับเงินคืนผ่านประเภทการชำระเงินเดิมภายใน 14 วันหลังขั้นตอนการคืนเงินถูกดำเนินการ โดยคุณจะได้รับแจ้งสถานะทางอีเมล หลังจากนั้นอาจจะต้องใช้เวลาอีก 14 วันเพื่อให้ยอดเงินกลับเข้าบัญชีของคุณ โดยระยะเวลาจะขึ้นอยู่กับธนาคารเจ้าของบัญชี หากคุณไม่ได้รับเงินคืนภายใน 14 วัน กรุณาติดต่อธนาคารเข้าของบัญชีโดยตรงเพื่อรับความช่วยเหลือเพิ่มเติม
หากฉันใส่สินค้าลงตะกร้าแล้ว จะถือว่าเป็นการจองสินค้าไหม?
การใส่สินค้าลงตะกร้าไม่ถือว่าเป็นการจองสินค้าให้คำสั่งซื้อของคุณ กรุณาทำการชำระเงินให้สำเร็จเพื่อยืนยันว่าคุณจะได้รับสินค้า
คำสั่งซื้อของฉันไม่สำเร็จ ฉันควรทำอย่างไร?
หากคุณไม่สามารถทำการสั่งซื้อได้สำเร็จ กรุณาตรวจสอบว่าได้ใส่รายละเอียดชื่อ ที่อยู่ รหัสไปรษณีย์ และอื่นๆ รวมไปถึงรหัสยืนยัน (หากมี) ในรูปแบบที่ถูกต้องเท่านั้น
ช่องสำหรับใส่ชื่อ และนามสกุล ไม่สามารถใส่เครื่องหมายพิเศษใดๆ ได้ ช่องสำหรับใส่ที่อยู่ ที่สามารถใส่เครื่องหมายจุด (.) เครื่องหมายลูกน้ำ (,) และเครื่องหมายวงเล็บเท่านั้น
ช่องสำหรับใส่ชื่อ และนามสกุล ไม่สามารถใส่เครื่องหมายพิเศษใดๆ ได้ ช่องสำหรับใส่ที่อยู่ ที่สามารถใส่เครื่องหมายจุด (.) เครื่องหมายลูกน้ำ (,) และเครื่องหมายวงเล็บเท่านั้น
ฉันได้รับข้อความแจ้งเตือนข้อผิดพลาดหลังทำการสั่งซื้อ ฉันควรทำอย่างไร?
กรุณาส่งภาพหน้าจอที่แสดงข้อผิดพลาด หรือคัดลอกข้อความรายละเอียดข้อผิดพลาดหาเราที่ customers@charleskeith.co.th เพื่อรับความช่วยเหลือเพิ่มเติม
ฉันจะได้รับถุงกระดาษจากการช้อปออนไลน์ เหมือนที่ได้รับจากที่หน้าสาขาไหม?
ไม่ ทุกการช้อปบนออนไลน์จะไม่ได้รับถุงกระดาษ