ต้องการความช่วยเหลือใช่ไหม? ติดต่อเรา

 

การคืน และการเปลี่ยนสินค้า

ฉันสามารถคืนสินค้าได้อย่างไร?
เราอยากให้คุณรักสินค้า CHARLES & KEITH และได้ทดลองสินค้าอย่างสะดวกสบายที่บ้านของคุณเอง หากคุณไม่พอใจในสินค้า สามารถส่งคืนได้ภายใน 14 วันนับจากวันที่สั่งซื้อ
 
สินค้าที่ต้องการส่งคืน หรือเปลี่ยนต้องเป็นสินค้าราคาปกติเท่านั้น
 
  • กรุณาตรวจสอบว่าสินค้าที่จะส่งคืนนั้นอยู่ในสภาพดั้งเดิม อยู่ในบรรจุภัณฑ์เดิม และป้ายสินค้ายังอยู่ครบถ้วน
  •  
  • ไม่มีค่าใช้จ่ายในการคืนสินค้า กรณีสินค้ามีตำหนิ หรือได้รับสินค้าผิดรุ่น โดยคุณจะต้องเป็นผู้รับผิดชอบค่าส่งสินค้าคืนในกรณีอื่นๆ
  •  
  • เนื่องจากข้อกำหนดด้านสุขอนามัย เราขอสงวนสิทธิ์ในการคืน หรือเปลี่ยนสินค้าประเภทต่างหู และสินค้าประเภทรองเท้าที่มีถุงเท้า โดยจะมีข้อยกเว้นในกรณีที่สินค้ามีตำหนิ หรือได้รับสินค้าผิดรุ่นเท่านั้น
  •  
  • เราจะทำการตรวจสอบว่าสินค้าที่ส่งคืนอยู่ในสภาพดั้งเดิมอีกครั้ง ก่อนดำเนินการตามคำขอคืนสินค้าของคุณ
  •  
  • การคืนสินค้าที่ไม่ตรงตามนโยบายของเราจะไม่ถูกอนุมัติ และสินค้าจะถูกส่งกลับคืนคุณ โดยคุณเป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่ายในการจัดส่ง
  •  
  • ในกรณีสินค้าที่ส่งคืนมาจากคำสั่งซื้อที่มีของสมนาคุณ (GWP) และมูลค่าของคำสั่งซื้อหลังจากหักมูลค่าสินค้าคืน ต่ำกว่ามูลค่าแรกที่ทำให้ได้รับของสมนาคุณ ของสมนาคุณนั้นจะต้องถูกส่งคืนมาด้วย หากไม่ได้ส่งคืน คุณจะต้องชำระเงินค่าของสมนาคุณตามมูลค่าที่ระบุ
นโยบายการคืนสินค้าของเราใช้กับสินค้าราคาปกติ ภายใน 14 วันนับตั้งแต่วันสั่งซื้อเท่านั้น
 
นโยบายการเปลี่ยนสินค้าของเราใช้กับสินค้ามีตำหนิ หรือได้รับผิดรุ่น ภายใน 14 วันนับตั้งแต่วันสั่งซื้อเท่านั้น
 
สินค้าที่ซื้อจากหน้าสาขาของเราไม่อยู่ในเงื่อนไขการคืนสินค้าออนไลน์
 
กรุณาตรวจสอบว่าสินค้าที่คุณต้องการคืน หรือเปลี่ยนอยู่ในเงื่อนไขการให้บริการก่อนส่งสินค้าคืนหาเรา
 
คุณสามารถส่งสินค้าคืนได้ 3 ช่องทาง ดังนี้
 
1. ส่งคืนที่คลังสินค้า CHARLES & KEITH
 
คลังสินค้า CHARLES & KEITH
บริษัท เชงเกอร์ (ไทย) จำกัด (eCom Project - ประตู 60)
999/1 หมู่ 11 ตำบลบางโฉลง
อำเภอบางพลี สมุทรปราการ 10540
098 279 3758
 
สำหรับคำสั่งซื้อในฐานะสมาชิก กรุณากรอกแบบฟอร์มการคืน หรือเปลี่ยนสินค้าในหน้าบัญชีสมาชิกบนเว็บไซต์ ก่อนส่งสินค้าคืนหาเรา
สำหรับคำสั่งซื้อในฐานะผู้เยี่ยมชม กรุณากรอกแบบฟอร์มการคืน หรือเปลี่ยนสินค้ารูปแบบกระดาษที่แนบไปในกล่องพัสดุ ก่อนส่งสินค้าคืนหาเรา
 
หากคุณไม่ได้รับแบบฟอร์มการคืน หรือเปลี่ยนสินค้าไปในกล่องพัสดุ กรุณาติดต่อเราที่ customers@charleskeith.co.th โดยตั้งหัวเรื่องอีเมลว่า: คำขอคืนสินค้า ตามด้วยหมายเลขคำสั่งซื้อ แผนกบริการลูกค้าของเราจะช่วยเหลือคุณเอง
 
เราขอแนะนำให้คุณเลือกวิธีการจัดส่งที่สามารถติดตามสถานการณ์จัดส่ง และเชื่อถือได้ CHARLES & KEITH จะไม่รับผิดชอบต่อการสูญหายของพัสดุที่คุณส่งคืน
 
2. ที่หน้าสาขา
 
สามารถส่งสินค้าคืนได้ทุกสาขา ยกเว้น สาขาพารากอน
 
สำหรับคำสั่งซื้อในฐานะสมาชิก กรุณากรอกแบบฟอร์มการคืนสินค้าบนเว็บไซต์ ก่อนนำสินค้า และใบเสร็จรับเงินไปที่หน้าสาขา
สำหรับคำสั่งซื้อในฐานะผู้เยี่ยมชม กรุณากรอกแบบฟอร์มการคืนสินค้าในรูปแบบกระดาษที่แนบไปในกล่องพัสดุ ก่อนนำสินค้า ใบเสร็จรับเงิน และแบบฟอร์มการคืนสินค้าไปที่หน้าสาขา
 
หากคุณไม่ได้รับแบบฟอร์มการคืน หรือเปลี่ยนสินค้าไปในกล่องพัสดุ กรุณาติดต่อเราที่ customers@charleskeith.co.th โดยตั้งหัวเรื่องอีเมลว่า: คำขอคืนสินค้า ตามด้วยหมายเลขคำสั่งซื้อ แผนกบริการลูกค้าของเราจะช่วยเหลือคุณเอง
 
เราอาจให้บริการการเปลี่ยนสินค้ามีตำหนิ หรือผิดรุ่นที่หน้าสาขาได้ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับจำนวนสต๊อกของหน้าสาขานั้นๆ โดยสินค้าที่ต้องการเปลี่ยนต้องเป็นรุ่นเดียวกัน (กรณีได้รับสินค้ามีตำหนิ) หรือเป็นรุ่นที่ถูกต้องตามรายละเอียดคำสั่งซื้อ (กรณีได้รับสินค้าผิดรุ่น) เท่านั้น ไม่สามารถเปลี่ยนเป็นรุ่นอื่นที่ราคาเท่ากัน หรือต่างกันได้ ไม่สามารถโอนสินค้าจากสาขาอื่นมาเพื่อทำการเปลี่ยนได้ หากที่หน้าสาขาไม่มีสินค้าสำหรับเปลี่ยน เราจะรับคืนสินค้า และคืนเงินให้กับคุณ
 
3. บริการ Drop off
 
เข้าสู่ระบบสมาชิก แล้วไปที่หน้า ‘คำสั่งซื้อ และการคืนสินค้าของฉัน’ เลือก ‘ส่งคำขอคืนสินค้า’ ที่คำสั่งซื้อที่คุณต้องการคืน แล้วกรอกรายละเอียดให้ครบถ้วนเพื่อรับ QR Code ที่หน้ารายละเอียดการคืนสินค้า ก่อนนำสินค้าไปส่งคืนที่จุดบริการ Drop off ที่กำหนด
 
บริการนี้สำหรับคำสั่งซื้อในฐานะสมาชิกเท่านั้น โดยค่าบริการ ฿50 จะถูกหักออกจากยอดเงินคืนของคุณ
 
ขั้นตอนการกรอกแบบฟอร์มการคืน หรือเปลี่ยนสินค้าบนเว็บไซต์
สำหรับคำสั่งซื้อในฐานะสมาชิกเท่านั้น
 
 
ขั้นตอนที่ 1
เข้าสู่บัญชีสมาชิกของคุณบน CHARLESKEITH.CO.TH คลิกที่ คำสั่งซื้อ และการคืนสินค้าของฉัน แล้วเลือกคำสั่งซื้อที่ต้องการคืน หรือเปลี่ยนสินค้า เลือกสินค้าที่ต้องการคืน หรือเปลี่ยน พร้อมระบุเหตุผลเลือกช่องทางการส่งคืนสินค้า (ส่งคืนที่แผนกรับคืนสินค้าของเรา ที่หน้าสาขา หรือบริการ Drop off) แล้วคลิกที่ 'ส่งคำขอคืนสินค้า’ คุณจะได้รับหมายเลขคำขอคืน หรือเปลี่ยนสินค้าของคุณ
 
 
 
ขั้นตอนที่ 2
คุณจะได้รับอีเมลยืนยันคำขอคืน หรือเปลี่ยนสินค้าที่มีหัวเรื่องว่า ‘เราได้รับคำขอคืน หรือเปลี่ยนสินค้าของคุณแล้ว’
 
 
 
ขั้นตอนที่ 3
บรรจุสินค้าลงในกล่องพัสดุเดิม หรือกล่องอื่นที่มีขนาดเหมาะสม แล้วส่งสินค้ามาที่คลังสินค้าของเราด้วยการจัดส่งที่มีหมายเลขติดตามพัสดุ ส่งคืนที่หน้าสาขาที่กำหนด หรือที่จุดบริการ Drop off ที่กำหนด
 
 
 
ขั้นตอนที่ 4
คุณจะได้รับการแจ้งเตือนทางอีเมล พร้อมรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับขั้นตอนต่อไป
 
ขั้นตอนการกรอกแบบฟอร์มการคืน หรือเปลี่ยนสินค้าบนเว็บไซต์
สำหรับคำสั่งซื้อในฐานะสมาชิกเท่านั้น
 
 
ขั้นตอนที่ 1
เข้าสู่บัญชีสมาชิกของคุณบน CHARLESKEITH.CO.TH คลิกที่ คำสั่งซื้อ และการคืนสินค้าของฉัน แล้วเลือกคำสั่งซื้อที่ต้องการคืน หรือเปลี่ยนสินค้า เลือกสินค้าที่ต้องการคืน หรือเปลี่ยน พร้อมระบุเหตุผลเลือกช่องทางการส่งคืนสินค้า (ส่งคืนที่แผนกรับคืนสินค้าของเรา ที่หน้าสาขา หรือบริการ Drop off) แล้วคลิกที่ 'ส่งคำขอคืนสินค้า’ คุณจะได้รับหมายเลขคำขอคืน หรือเปลี่ยนสินค้าของคุณ
 
 
 
ขั้นตอนที่ 2
คุณจะได้รับอีเมลยืนยันคำขอคืน หรือเปลี่ยนสินค้าที่มีหัวเรื่องว่า ‘เราได้รับคำขอคืน หรือเปลี่ยนสินค้าของคุณแล้ว’
 
 
 
ขั้นตอนที่ 3
บรรจุสินค้าลงในกล่องพัสดุเดิม หรือกล่องอื่นที่มีขนาดเหมาะสม ติดสติกเกอร์ที่อยู่สำหรับส่งคืนสินค้าที่แนบไปในกล่องพัสดุ แล้วส่งสินค้ามาที่สำนักงานของเราด้วยการจัดส่งที่มีหมายเลขติดตามพัสดุ ส่งคืนที่สาขาที่กำหนดทั้ง 11 สาขาของเรา หรือที่จุดบริการ Drop off ที่กำหนด
 
 
 
ขั้นตอนที่ 4
คุณจะได้รับการแจ้งเตือนทางอีเมล พร้อมรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับขั้นตอนต่อไป
 
 
 
สามารถส่งสินค้าคืนได้ทุกสาขา ยกเว้น สาขาพารากอน
 
สำหรับคำสั่งซื้อในฐานะสมาชิก กรุณากรอกแบบฟอร์มการคืนสินค้าบนเว็บไซต์ ก่อนนำสินค้า และใบเสร็จรับเงินไปที่หน้าสาขา
สำหรับคำสั่งซื้อในฐานะผู้เยี่ยมชม กรุณากรอกแบบฟอร์มการคืนสินค้าในรูปแบบกระดาษที่แนบไปในกล่องพัสดุ ก่อนนำสินค้า ใบเสร็จรับเงิน และแบบฟอร์มการคืนสินค้าไปที่หน้าสาขา
 
เราอาจให้บริการการเปลี่ยนสินค้ามีตำหนิ หรือผิดรุ่นที่หน้าสาขาได้ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับจำนวนสต๊อกของหน้าสาขานั้นๆ โดยสินค้าที่ต้องการเปลี่ยนต้องเป็นรุ่นเดียวกัน (กรณีได้รับสินค้ามีตำหนิ) หรือเป็นรุ่นที่ถูกต้องตามรายละเอียดคำสั่งซื้อ (กรณีได้รับสินค้าผิดรุ่น) เท่านั้น ไม่สามารถเปลี่ยนเป็นรุ่นอื่นที่ราคาเท่ากัน หรือต่างกันได้ ไม่สามารถโอนสินค้าจากสาขาอื่นมาเพื่อทำการเปลี่ยนได้ หากที่หน้าสาขาไม่มีสินค้าสำหรับเปลี่ยน เราจะรับสินค้าคืน แล้วทำการคืนเงินให้กับคุณ
 
หากสินค้าที่คุณต้องการส่งคืนตรงตามนโยบายของเรา คุณจะได้รับเงินคืนผ่านช่องทางการชำระเงินเดิมภายใน 21 วัน
 
บริการนี้สำหรับคำสั่งซื้อในฐานะสมาชิกเท่านั้น โดยค่าบริการ ฿50 จะถูกหักออกจากยอดเงินคืนของคุณ
 
เข้าสู่ระบบสมาชิก แล้วไปที่หน้า ‘คำสั่งซื้อ และการคืนสินค้าของฉัน’ เลือก ‘ส่งคำขอคืนสินค้า’ ที่คำสั่งซื้อที่คุณต้องการคืน แล้วกรอกรายละเอียดให้ครบถ้วนเพื่อรับ QR Code ที่หน้ารายละเอียดการคืนสินค้า ก่อนนำสินค้าไปส่งคืนที่จุดบริการ Drop off ที่กำหนด
 
ใช้ QR Code ที่ได้รับในหน้ารายละเอียดการคืนสินค้าเพื่อสแกนที่เครื่องให้บริการ ติดสติกเกอร์จากเครื่องพิมพ์ลงบนกล่องพัสดุ และมอบกล่องพัสดุให้กับเจ้าหน้าที่จุดบริการ หลังจากข้อมูลการ Drop off สู่ระบบแล้ว คุณจะได้รับอีเมลยืนยันอีกครั้ง
 
กรุณาเก็บสลิปการใช้บริการ Drop off ไว้จนกว่าการส่งคืนสินค้าจะเสร็จสิ้น
 
เข้าสู่บัญชีของคุณ ใต้หัวข้อ บัญชีของฉัน เลือก คำสั่งซื้อ และการคืนสินค้าของฉัน. สถานะการคืนสินค้าของคุณจะระบุอยู่ข้างหมายเลขการคืนสินค้า
 
กำลังดำเนินการ เราได้รับคำขอคืนสินค้าของคุณแล้ว
ถูกปฏิเสธ คำขอคืนสินค้าของคุณถูกปฏิเสธ
เสร็จสิ้น คำขอคืนสินค้าของคุณเสร็จสิ้นแล้ว
เมื่อเราได้รับสินค้าที่ส่งคืนแล้ว สินค้าจะผ่านการตรวจสอบคุณภาพเพื่อให้แน่ใจว่าสินค้ายังอยู่ในสภาพดี ตรงตามนโยบายการคืนสินค้าของเรา โดยจะใช้เวลาไม่เกิน 14 วัน
 
หลังการคืนได้รับการอนุมัติแล้ว จะใช้เวลาไม่เกิน 14 วันในการดำเนินการส่งยอดเงินกลับเข้าสู่ช่องทางการชำระเงินเดิมของคุณ หลังจากเราได้ดำเนินการคืนเงินแล้ว คุณจะได้รับการยืนยันทางอีเมลอีกครั้ง
 
* ขอเรียนให้ทราบว่าการคืนเงินอาจเกิดความล่าช้าถึง 30 วันเนื่องจากกิจกรรมพิเศษ เช่นการลดราคาที่ร้านค้าออนไลน์
 
หลังการดำเนินการ อาจะต้องใช้เวลาถึง 14 วันเพื่อให้ยอดเงินกลับสู่ช่องทางการชำระเงินเดิมของคุณ หากคุณยังไม่ได้รับเงินคืนภายใน 14 วัน กรุณาติดต่อบริษัทผู้ให้บริการการชำระเงินของคุณโดยตรง
 
ยอดเงินคืนจะเท่ากับมูลค่าสินค้าที่ระบุในใบเสร็จรับเงิน โดยจะไม่รวมค่าจัดส่งของคำสั่งซื้อนั้นๆ คุณจะได้รับค่าจัดส่งจากการสั่งซื้อครั้งแรกของคุณคืนในกรณีสินค้าชำรุด หรือได้รับสินค้าผิดรุ่นเท่านั้น โดย CHARLESKEITH.CO.TH จะคืนเงินไปยังวิธีเดียวกับที่คุณชำระเงิน
  1. CHARLES & KEITH ขอสงวนสิทธิ์ในการตรวจสอบสภาพสินค้าก่อนยินยอมรับการคืนสินค้า การขอคืนเงิน หรือการเปลี่ยนสินค้า (“การคืน”) คุณจะเป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่ายในการส่งสินค้าคืนไปยังคุณ หากคำขอคืนสินค้าของคุณถูกปฏิเสธ
  2.  
  3. ความเสี่ยงในการจัดส่งสินค้าคืน CHARLES & KEITH เป็นความรับผิดชอบของคุณ CHARLES & KEITH ขอสงวนสิทธิ์ในการรับผิดชอบต่อการสูญหาย หรือความเสียหายของสินค้าที่ถูกส่งคืนมาที่เรา
  4.  
  5. เงินคืนจะถูกส่งกลับเข้าวิธีการชำระเงินเดิมของคุณเท่านั้น
  6.  
  7. ในกรณีที่เกิดข้อพิพาธเกี่ยวกับยอดเงินคืน ยอดเงินคืนจะเท่ากับของสินค้าจากคำสั่งซื้อเดิม โดยไม่รวมค่าจัดส่งเท่านั้น
  8.  
  9. CHARLES & KEITH ขอสงวนสิทธิ์ในการรับผิดชอบต่อความเสียหายของสินค้าที่เกิดจากอุบัติเหตุ หรือจากความเสื่อมสภาพจากการใช้งาน โดยนโยบายการคืนสินค้าของเราไม่ครอบคลุมต่อความเสียหายดังกล่าว
  10.  
  11. นโยบายการคืนสินค้าของเราไม่ครอบคลุมถึงสินค้าที่ถูกนำไปใช้ในลักษณะที่ไม่เหมาะสม หรือไม่ได้ถูกไตร่ตรองไว้ก่อนจาก CHARLES & KEITH รวมไปถึงสินค้าที่ถูกดัดแปลงโดยไม่ได้รับอนุญาตจาก CHARLES & KEITH
  12.  
  13. CHARLES & KEITH จะไม่รับประกันใดๆ เกี่ยวกับสินค้า ไม่ว่าโดยชัดแจ้ง หรือโดยนัย รวมถึงการรับประกันใดๆโดยนัยอันเกี่ยวกับการใช้ประโยชน์ในเชิงพาณิชย์ คุณภาพ และความเหมาะสมสำหรับวัตถุประสงค์เฉพาะ
  14.  
  15. การคืนสินค้าใดๆ อยู่ภายใต้กฎหมายแห่งประเทศไทย CHARLES & KEITH และท่านตกลงยอมผูกพันในเขตอำนาจแห่งศาลไทย ซึ่งมิใช่ศาลที่มีเขตอำนาจแต่เพียงผู้เดียว
  16.  
  17. คำตัดสินของ CHARLES & KEITH ถือเป็นข้อสิ้นสุด
 
 
 

ต้องการความช่วยเหลือใช่ไหม? ติดต่อเรา