- ช้อป
- สินค้าใหม่
- บทความ
เพิ่มสินค้าในรายการโปรดของผู้เยี่ยมชมเรียบร้อยแล้ว
เข้าสู่ระบบ หรือสร้างบัญชีสมาชิก เพื่อบันทึก และตรวจดูรายการโปรดของคุณได้บนทุกอุปกรณ์
เข้าสู่ระบบ หรือสร้างบัญชีสมาชิก เพื่อบันทึก และตรวจดูรายการโปรดของคุณได้บนทุกอุปกรณ์
เข้าสู่ระบบ
สร้างบัญชี
บันทึกข้อมูลของคุณเพื่อการชำระเงินที่รวดเร็วยิ่งขึ้น บันทึกสินค้าเข้าในรายการโปรด พร้อมดูประวัติคำสั่งซื้อ และการคืนสินค้าของคุณ
สร้างบัญชี
ลืมรหัสผ่านใช่ไหม?
เข้าสู่ระบบ
สร้างบัญชี
บันทึกข้อมูลของคุณเพื่อการชำระเงินที่รวดเร็วยิ่งขึ้น บันทึกสินค้าเข้าในรายการโปรด พร้อมดูประวัติคำสั่งซื้อ และการคืนสินค้าของคุณ
สร้างบัญชี
คำถามที่พบบ่อย
การสมัครสมาชิกบน CHARLESKEITH.CO.TH มีข้อดีอย่างไรบ้าง?
การมีบัญชีสมาชิกบน CHARKESKEITH.CO.TH จะช่วยให้ขั้นตอนการชำระเงินของคุณรวดเร็วขึ้น ช่วยบันทึกที่อยู่ในการจัดส่ง ที่อยู่ในการออกใบเสร็จ และยังช่วยจัดเก็บประวัติการสั่งซื้อของคุณอีกด้วย คุณสามารถ สร้างบัญชี ก่อนเลือกซื้อสินค้า หรือก่อนการชำระเงินก็ได้
การสะสมยอดคำสั่งซื้อในฐานะสมาชิกยังจะทำให้คุณสามารถปรับสถานะสมาชิกของคุณเป็นสมาชิก VIP เมื่อมียอดคำสั่งซื้อสะสมครบ 12,500 บาทขึ้นไป โดยไม่รวมค่าจัดส่ง (สถานะคำสั่งซื้อเป็น ‘เสร็จสิ้น’) เพื่อรับสิทธิพิเศษในฐานะสมาชิก VIP เช่น ส่วนลดพิเศษต้อนรับสมาชิก VIP ส่วนลดพิเศษในเดือนเกิด และอื่น ๆ
ฉันสามารถขอใบกำกับภาษีจากการช้อปออนไลน์ได้ไหม?
คุณสามารถขอใบกำกับภาษีได้ โดยเลือก ‘คลิกที่นี่หากคุณต้องการใบกำกับภาษี’ ใส่เลขประจำตัวผู้เสียภาษี และเลขที่สาขา (เว้นว่างสำหรับบุคคลธรรมดา) ใต้ที่อยู่ในการออกใบเสร็จในหัวข้อ ‘การชำระเงิน’ โดยคุณจะได้รับใบกำกับภาษีในรูปแบบกระดาษพร้อมกับสินค้า
เพื่อความสะดวกรวดเร็ว กรุณาใส่รายละเอียดในการออกใบกำกับภาษีขณะทำการสั่งซื้อ และตรวจสอบข้อมูลให้ถูกต้องก่อนทำการสั่งซื้อ หากต้องการใบกำกับภาษีย้อนหลังจากการซื้อสินค้าบนช่องทางออนไลน์ (ภายใน 14 วันนับจากวันสั่งซื้อ) กรุณาติดต่อเราที่ customers@charleskeith.co.th
เพื่อความสะดวกรวดเร็ว กรุณาใส่รายละเอียดในการออกใบกำกับภาษีขณะทำการสั่งซื้อ และตรวจสอบข้อมูลให้ถูกต้องก่อนทำการสั่งซื้อ หากต้องการใบกำกับภาษีย้อนหลังจากการซื้อสินค้าบนช่องทางออนไลน์ (ภายใน 14 วันนับจากวันสั่งซื้อ) กรุณาติดต่อเราที่ customers@charleskeith.co.th
ฉันสามารถติดตามคำสั่งซื้อของฉันได้อย่างไร?
เข้าสู่บัญชีของคุณ และไปที่ คำสั่งซื้อ และการคืนสินค้าของฉัน ใต้ บัญชีของฉัน สถานะคำสั่งซื้อของคุณจะปรากฎอยู่ข้างหมายเลขคำสั่งซื้อ กรุณาทราบว่าคุณจะไม่สามารถตรวจสอบสถานะคำสั่งซื้อได้หากคุณซื้อสินค้าในฐานะผู้เยี่ยมชม
คุณจะได้รับหมายเลขติดตามสถานะในอีเมลยืนยันการจัดส่งสินค้า ใช้หมายเลขนี้บนระบบของบริษัทขนส่งเพื่อติดตามสถานะการจัดส่งสินค้าของคุณ คุณสามารถใช้หมายเลขนี้ได้เช่นกันแม้ว่าคุณจะซื้อสินค้าในฐานะผู้เยี่ยมชม
กรุณาติดต่อเราที่ customers@charleskeith.co.th หรือทางแชท หากต้องการความช่วยเหลือเพิ่มเติม
ฉันสามารถแก้ไขคำสั่งซื้อได้ไหม?
ขออภัยที่เราไม่สามารถแก้ไขคำสั่งซื้อที่สำเร็จแล้วได้ การแก้ไขรวมไปถึงการเปลี่ยนขนาด/สีของสินค้า การลด หรือเพิ่มจำนวนสินค้า การเปลี่ยนที่อยู่ในการจัดส่งสินค้า หรือที่อยู่ในการออกใบเสร็จ และประเภทการชำระเงิน
เราพยายามอย่างสุดความสามารถในการจัดส่งสินค้าอย่างรวดเร็วที่สุด ขอแนะนำให้คุณตรวจสอบรายการสินค้าให้ถูกต้องก่อนทำการสั่งซื้อ
กรุณาติดต่อเราที่ customers@charleskeith.co.th สำหรับความช่วยเหลือเพิ่มเติม
ฉันสามารถยกเลิกคำสั่งซื้อได้ไหม?
คุณสามารถยกเลิกคำสั่งซื้อได้ภายใน 20 นาทีเท่านั้น
สำหรับคำสั่งซื้อในฐานะสมาชิก คุณสามารถยกเลิกคำสั่งซื้อด้วยตนเองได้โดยเข้าสู่บัญชีของคุณ ไปที่ คำสั่งซื้อ และการคืนสินค้าของฉัน แล้วกด ‘ยกเลิกคำสั่งซื้อ’ คุณจะได้รับอีเมลการยกเลิกคำสั่งซื้อ
สำหรับคำสั่งซื้อในฐานะผู้เยี่ยมชม กรุณาติดต่อเราที่ customers@charleskeith.co.th สำหรับความช่วยเหลือเพิ่มเติม
เราพยายามอย่างสุดความสามารถในการจัดส่งสินค้าอย่างรวดเร็วที่สุด ขอแนะนำให้คุณตรวจสอบรายการสินค้าให้ถูกต้องก่อนทำการสั่งซื้อ
หากไม่มีสินค้าที่ฉันต้องการในสต๊อก ฉันควรทำอย่างไร?
หากคุณต้องการได้รับการแจ้งเตือนเมื่อสินค้าชิ้นโปรดของคุณกลับมามีในสต๊อก คุณสามารถกดปุ่ม ‘แจ้งเตือนเมื่อมีสินค้า’ ที่อยู่ในหน้ารายละเอียดสินค้า คุณจะได้รับการแจ้งเตือนเมื่อสินค้ากลับมามีในสต๊อกอีกครั้ง
สำหรับสินค้าที่ไม่ใช่สินค้าพิเศษเฉพาะออนไลน์ คุณสามารถตรวจสอบสต๊อกสินค้าที่หน้าสาขาด้วยตนเองได้ด้วยการกดที่ปุ่ม ‘ค้นหาที่สาขา’ ในหน้ารายละเอียดสินค้า ขอเรียนให้ทราบว่า จำนวนสินค้าอาจเปลี่ยนแปลงเนื่องจากการขายสินค้าในระหว่างวัน กรุณาติดต่อที่สาขาสำหรับข้อมูลเพิ่มเติม
ฉันต้องการซื้อสินค้าเป็นของขวัญ สามารถขอให้ไม่ส่งใบเสร็จรับเงิน/ใบกำกับภาษีไปในกล่องพัสดุได้ไหม?
ขออภัยที่ต้องเรียนให้ทราบว่าเราไม่สามารถแยกใบเสร็จรับเงิน/ใบกำกับภาษีออกจากกล่องพัสดุได้
ฉันจะได้รับถุงกระดาษจากการช้อปออนไลน์ เหมือนที่ได้รับจากที่หน้าสาขาไหม?
ไม่ ทุกการช้อปบนออนไลน์จะไม่ได้รับถุงกระดาษ
ฉันสามารถใช้สิทธิพิเศษของสมาชิก MinorPlus Card บน CHARLESKEITH.CO.TH ได้ไหม?
ขออภัยที่สิทธิพิเศษของสมาชิก MinorPlus Card ยังไม่สามารถใช้บน CHARLESKEITH.CO.TH ได้ในขณะนี้
ฉันสามารถสะสมคะแนนสมาชิก MinorPlus บน CHARLESKEITH.CO.TH ได้ไหม?
คุณสามารถสะสมคะแนน MinorPlus จากยอดคำสั่งซื้อได้ เมื่อลงทะเบียน เข้าสู่ระบบ และสั่งซื้อสินค้าบน CHARLESKEITH.CO.TH
สงวนสิทธิ์ในการสะสมคะแนนให้กับสมาชิก MinorPlus ที่กรอกหมายเลขโทรศัพท์ที่ลงทะเบียนไว้กับระบบสมาชิก MinorPlus ในหน้าการชำระเงินเท่านั้น คะแนนสะสมจะถูกปรับเข้าบัญชีสมาชิก MinorPlus ของคุณภายใน 14 วันหลังทำการสั่งซื้อ หากมีการยกเลิกคำสั่งซื้อสินค้า การคืนสินค้าทั้งหมด หรือการคืนสินค้าบางส่วน คะแนนจะถูกคิดคำนวณใหม่ตามยอดคำสั่งซื้อที่เกิดขึ้นจริง
กรณีคำสั่งซื้อสำเร็จแล้ว เราไม่สามารถสะสมคะแนน MinorPlus ย้อนหลังได้ หากคุณไม่ได้กรอกหมายเลขโทรศัพท์ที่ลงทะเบียนไว้กับระบบสมาชิก MinorPlus ในหน้าการชำระเงิน
กรุณาติดต่อแผนกบริการลูกค้า MinorPlus ที่ 0-2365-6253 หรือ Line OA @Minorplus หากต้องการข้อมูลเกี่ยวกับสิทธิพิเศษ หรือความช่วยเหลือเพิ่มเติม
สงวนสิทธิ์ในการสะสมคะแนนให้กับสมาชิก MinorPlus ที่กรอกหมายเลขโทรศัพท์ที่ลงทะเบียนไว้กับระบบสมาชิก MinorPlus ในหน้าการชำระเงินเท่านั้น คะแนนสะสมจะถูกปรับเข้าบัญชีสมาชิก MinorPlus ของคุณภายใน 14 วันหลังทำการสั่งซื้อ หากมีการยกเลิกคำสั่งซื้อสินค้า การคืนสินค้าทั้งหมด หรือการคืนสินค้าบางส่วน คะแนนจะถูกคิดคำนวณใหม่ตามยอดคำสั่งซื้อที่เกิดขึ้นจริง
กรณีคำสั่งซื้อสำเร็จแล้ว เราไม่สามารถสะสมคะแนน MinorPlus ย้อนหลังได้ หากคุณไม่ได้กรอกหมายเลขโทรศัพท์ที่ลงทะเบียนไว้กับระบบสมาชิก MinorPlus ในหน้าการชำระเงิน
กรุณาติดต่อแผนกบริการลูกค้า MinorPlus ที่ 0-2365-6253 หรือ Line OA @Minorplus หากต้องการข้อมูลเกี่ยวกับสิทธิพิเศษ หรือความช่วยเหลือเพิ่มเติม